[LỪA ĐẢO] Tác dụng thực sự của Kvoimen? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Kvoimen giúp cải thiện chất lượng tinh trùng
5/5 - (1 bình chọn)

Là một người đàn ông trưởng thành thì trách nhiệm với gia đình, với xã hội đặt lên vai là vô cùng nặng nề. Ngoài những nỗi lo về công việc, gia đình thì một trong những nỗi lo khó nói nhưng khá phổ biến của đàn ông là nỗi lo về sức khỏe sinh lý. Để giải quyết vấn đề đó thì trong bài viết này, atsaviation.org.vn xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Kvoimen.

Kvoimen là gì?

Hình ảnh hộp sản phẩm Kvoimen
Hình ảnh hộp sản phẩm Kvoimen

Kvoimen là một sản phẩm chức năng hỗ trợ cho nhu cầu tăng cường chức năng sinh lý nam giới, là một loại thần dược dành cho các quý ông còn đang lo lắng về vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn chức năng sinh lý, giảm nhu cầu, ham muốn. 

– Sản phẩm Kvoimen được sản xuất tại công ty TNHH Medistar Việt Nam là một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người Việt, phù hợp với nhu cầu cũng như cơ địa của người Châu Á. 

– Thành phần và hàm lượng: Thành phần của Kvoimen là sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên quý hiếm bao gồm: đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hàu biển, dâm dương hoắc, ba kích, bạch cương tàm, nhục thung dung.

– Dạng bào chế và đóng gói: Kvoimen được bào chế dưới dạng viên nang, đóng gói kín trong hộp, mỗi hộp chứa 24 viên.

Thành phần Kvoimen có tác dụng gì?

– Đông trùng hạ thảo: đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược cực kỳ quý hiếm, đông trùng hạ thảo – mùa đông là ấu trùng, mùa hạ là cây cỏ, là sự kết hợp của ấu trùng bướm thuộc chi Thitarodes Viette và bào tử nấm thuộc chi Cordycep hoặc Ophiocordyceps. Điều kiện để xảy ra sự kết hợp này rất khó khăn nên đông trùng hạ thảo chỉ xuất hiện ở một số vùng nhất định, nổi tiếng nhất là các vùng núi cao của Trung Quốc. Đông trùng hạ thảo được các nhà khoa học đánh giá như một thần dược chữa bách bệnh, với thành phần phong phú: cordycepin, adenosine, vitamin … Đông trùng hạ thảo được dùng để bồi bổ, cải thiện chức năng hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe … đặc biệt là công dụng bổ thận tráng dương, tăng nhu cầu, ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ.

– Nhân sâm: nhân sâm có tên khoa học là Panax ginseng, thuộc họ Nhân sâm, là một loại thảo dược vô cùng nổi tiếng, thuộc nhóm các vị thuốc đại bổ, đứng đầu trong 4 vị thuốc quý Sâm – nhung – quế – phụ. Trước đây, nhân sâm khá quý hiếm và khó trồng nhưng hiện nay, nó trở lên phổ biến hơn, xuất hiện ở rất nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Triều Tiên, Ấn Độ … nhưng nổi tiếng nhất vẫn là sâm Triều Tiên và Hàn Quốc. Không phải ngẫu nhiên mà nhân sâm được xếp vào hàng đầu những vị thuốc quý, công dụng của nó mang lại không nhiều vị thuốc có thể so sánh được. Nhân sâm nằm trong số ít vị thuốc có tác dụng bổ cả phần khí và phần huyết, có tác dụng đại bổ nguyên khí, tăng cường sức khỏe, đề kháng, tăng cường trí nhớ, giảm nguy cơ mắc tiểu đường, cải thiện rối loạn sinh lý, tăng sự bền bỉ, sức mạnh của nam giới.

– Hàu biển: hàu biển là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, trong thành phần hàu biển có chứa protein, các vitamin ( vitamin A, C, B1, B3, B12 … )  và các khoáng chất ( Magie, Sắt, Kẽm … ). Hàu biển được biết đến nhiều với công dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý của nam giới nhờ thành phần có chứa Kẽm với hàm lượng cao. Kẽm là nguyên tố tham gia vào quá trình tạo thành hormon sinh dục nam Testosterone, giúp tăng số lượng, cải thiện chất lượng tinh trùng, làm giảm tình trạng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

Mặt trước của sản phẩm Kvoimen
Mặt trước của sản phẩm Kvoimen

– Dâm dương hoắc: dâm dương hoắc có tên khoa học đầy đủ là Herba Epimedii, thuộc họ Hoàng liên, được tìm thấy nhiều ở những vùng rừng núi, trong đó có Việt Nam. Dâm dương hoắc giống như cái tên của nó, công dụng quan trọng nhất là giúp bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng tình dục, tăng ham muốn, cải thiện sinh lý, tăng số lượng là chất lượng tinh dịch, có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

– Ba kích: ba kích có tên khoa học là Morinda officinalis, thuộc họ Café. Ba kích là loài cây dễ trồng, mọc hoang ở rất nhiều nơi, hay xuất hiện ở rừng núi Bắc Bộ. Ba kích thường được dùng để điều trị thận hư, thận yếu dẫn đến đau lưng mỏi gối, đau nhức xương khớp cho người cao tuổi, giúp bổ thận tráng dương hỗ trợ điều trị các bệnh như yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn sinh lý…

– Bạch cương tàm: bạch cương tàm thực chất là con tằm chết một cách tự nhiên, sau quá trình sấy khô và chế biến, tạo ra được vị thuốc có công năng tốt hơn. Thành phần của bạch cương tàm rất đa dạng, chứa nhiều acid hữu cơ, protein, Asparagine, Corticoid … Do có thành phần đa dạng nên tác dụng của bạch cương tàm cũng rất phong phú như: tác dụng kháng khuẩn, chống viêm ( đặc biệt là viêm amidan ), chống co giật, bổ thần kinh, chữa mất ngủ, bổ thận, cải thiện sinh lý, hỗ trợ điều trị cho người liệt dương, yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh… 

– Nhục thung dung: nhục thung dung có tên khoa học là Cistanche deserticola, thuộc họ nhục thục dung. Nhục thục dung phân bố chủ yếu ở Trung Quốc, tại Việt Nam, nhục thung dung được tìm thấy nhiều ở vùng núi phía Bắc. Thành phần của nhục thục dung chứa các alkaloid, đường, acid amin, chất béo và một số chất hữu cơ khác. Nhục thục dung có tác dụng bổ khí, được dùng trong trường hợp khí hư, lạnh chi, tiểu nhiều, tiểu dắt, thông tiểu, bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị cho nam giới vô sinh, suy giảm sinh lý, liệt dương, di tinh, mộng tinh.

Công dụng và chỉ định của Kvoimen

Kvoimen giúp cải thiện chất lượng tinh trùng
Kvoimen giúp cải thiện chất lượng tinh trùng

Sản phẩm Kvoimen là thực phẩm chức năng dành riêng cho nam giới với các công năng đặc hiệu như:

  • Bổ thận tráng dương, bổ sung Testosterone, tăng cường chức năng sinh lý, tăng số lượng và chất lượng của tinh dịch giúp cải thiện tình trạng vô sinh, hiếm muộn, tăng tỷ lệ đậu thai.
  • Kéo dài thời gian cương cứng của dương vật từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng cảm giác hưng phấn, khoái cảm, giúp các quý ông bền bỉ, tự tin thể hiện bản lĩnh phái mạnh.
  • Hỗ trợ điều trị cho người bệnh gặp tình trạng liệt dương, di tinh, mộng tinh.

Cách dùng và liều dùng

Kvoimen được khuyến cáo sử dụng mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, mỗi lần dùng 1 – 2 viên.

Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang nên được uống với nước.

Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút với người không có bệnh về dạ dày.

Với những người mắc bệnh dạ dày, nên uống sau khi ăn 15 – 30 phút.

Để sản phẩm phát huy được hiệu quả tốt nhất, người sử dụng nên sử dụng một đợt liên tục 4 – 5 tháng với liều lượng đã được quy định.

Người sử dụng nên kết hợp dùng thuốc và thực hiện chế độ ăn hợp lý, luyện tập thể thao điều độ để cơ thể thêm khỏe mạnh, cường tráng.

Review từ chuyên gia và người dùng thuốc Kvoimen có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Video lương y Nguyễn Hoàng – nguyên giảng viên Trường Đại học Dược Hà Nội đánh giá về Kvoimen

https://www.youtube.com/watch?v=LltopU0Dki8

Kvoimen là sản phẩm được lưu hành rộng rãi trên thị trường và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng:

“ Tôi dùng Kvoimen được vài tháng rồi, hiệu quả thấy rõ luôn. Trước đây mỗi lần nghĩ đến chuyện chăn gối tôi tự ti lắm, mỗi lần quan hệ chỉ kéo dài vài phút, vợ tôi thì tỏ rõ thái độ không vui, từ đấy cả hai cũng ít gần gũi nhau, không khí gia đình cũng dần lạnh lẽo hơn. Nhưng bây giờ khác rồi, từ ngày dùng Kvoimen, tôi không còn ngần ngại chuyện ấy nữa, mỗi lần đều kéo dài cả tiếng nên vợ rất hài lòng, bản thân mình cũng rất thỏa mãn, gia đình vợ chồng hòa hợp hơn rất nhiều “ Anh Nguyễn Văn Hưng – Hà Nam tâm sự.

“ Chú năm nay hơn 40 rồi, yếu rồi, chẳng được như xưa nữa, nhưng vợ chú kém chú gần chục tuổi cơ, nên nhu cầu vẫn còn cao lắm. Được anh bạn giới thiệu cho thuốc Kvoimen này, chú mua về dùng thử luôn. Công nhận là dùng tốt, cảm giác như quay lại thời trai tráng, không những tăng cường sinh lý mà còn thấy người khỏe lên nữa “ Chú Nguyên – Sóc Sơn, Hà Nội chia sẻ.

“ Tôi làm thiết kế đồ họa, do công ty mới mở rộng quy mô nên khối lượng công việc tăng lên nhiều. Hàng ngày tôi đều phải đối diện cái màn hình máy tính, cố gắng nghĩ ý tưởng rồi lại cắm đầu thiết kế, bận tối tăm mặt mũi, người thì lúc nào cũng mỏi mệt nên chẳng còn ham muốn đến chuyện ấy khiến tình cảm vợ chồng đi xuống nhiều. Nhưng từ khi biết đến và sử dụng Kvoimen, tôi bây giờ đã có thể vừa hoàn thành công việc làm hài lòng khách mà vẫn chiều lòng vợ mỗi tối, cân bằng giữa gia đình và công việc “ Anh Hữu Đạt – Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều người thể hiện sự hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm Kvoimen. Sau cuộc khảo sát, đa số các quý ông đều khẳng định Kvoimen thực sự hiệu quả, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Tuy nhiên, các chuyên gia đã khẳng định tác dụng của Kvoimen với từng người là khác nhau do bản chất cơ địa, tình trạng sinh lý và sức khỏe, việc tuân thủ sử dụng thuốc của mỗi cá nhân. 

Kvoimen được phát sóng trên sóng truyền hình VTC14

Tác dụng phụ của Kvoimen

Sản phẩm Kvoimen là sự kết hợp hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, hầu như không có độc tính và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng, đã được các chuyên gia đầu ngành đánh giá và khuyên dùng.

Người sử dụng có thể hoàn toàn tin tưởng vào tác dụng Kvoimen mang lại mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào trong đó.

Lưu ý khi sử dụng Kvoimen

Sản phẩm Kvoimen là một sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam giới nên chỉ được dùng cho nam giới đã trưởng thành, trên 18 tuổi.

Cần tuân thủ đúng liều lượng sử dụng thuốc đã được quy định trên hướng dẫn sử dụng hoặc theo lời khuyên của chuyên gia, không được tự ý thay đổi liều do có thể gây ảnh hưởng bất lợi tới cơ thể.

Sản phẩm Kvoimen là một loại thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kvoimen giúp cải thiện ham muốn cho phái mạnh
Kvoimen giúp cải thiện ham muốn cho phái mạnh

Thuốc Kvoimen giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Giá thuốc Kvoimen trên thị trường dao động khoảng 800.000 đến 900.000 đồng/hộp. 

Hiện nay, Kvoimen rất phổ biến và được bán tràn lan trên thị trường, do đó người tiêu dùng cần tỉnh táo khi mua, chọn những nhà thuốc và website buôn bán thuốc uy tín để mua hàng.

Xem thêm:
Công dụng của Vương Bảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu
Tác dụng của Testoboss là gì? Cách sử dụng như thế nào